Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Diễn viên Nhan Phúc Vinh, Linh Sơn thay quần lót nam, quần bơi nam nhảy sông bắt cá trong Cuộc đua kỳ thú 2013

Sức nóng của Chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú đang thu hút sự quan tâm theo dõi của mọi người. Với sức hút từ những thử thách hết sức gay go và vô cùng ngu hiểm, các đội chơi đã đấu với nhau bằng cả sức lực và trí lực. Và người xem vô cùng ngưỡng mộ khi các đội đặc biệt là các chàng trai như diễn viên Linh Sơn, Nhan Phúc Vinh, ... đã thay quần lót nam, quần bơi nam nhảy xuống sông để bắt những con cá kèo và nấu thành nồi cá kho tộ.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng ấy của các đội. Tuy không đặt nặng chiến thắng lên hàng đầu nhưng đây là cuộc thi nên các đội đã rất chubng sức chung lòng để thể hiện tính đoàn kết của mình. Giữa cái nắng cháy người trên con sông ở Cà Mau, chàng diễn viên Linh Sơn đã mặc chiếc đồ lót nam màu đen nhảy xuống sông mò cá kèo. Không chấp nhận thua kém đàn anh, hot boy Nhan Phúc Vinh cũng nhanh chóng mặc chiếc quần lót nam, quần bơi nam tham gia vào thử thách này.

Hình ảnh diễn viên Linh Sơn đang mặc quần lót nam nhảy sông mò cá kèo.


Các bạn cùng xem lại clip Cuộc đua kỳ thú với Linh Sơn và Nhan Phúc Vinh mặc quần lót nam, quần bơi nam tham gia cuộc thi.



1 nhận xét: