Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

Cùng ngắm những chiếc quần lót nam tỏa sáng cho những chàng hot boy

Khi cuộc sống trở nên hiện đại và tiện nghi thì nhu cầu làm đẹp của mỗi người luôn là phần tất yếu. Khác với những bạn nữ, các chàng trai của chúng ta ngày nay rất thích thú với chiếc quần lót nam và vì thế nhu cầu tân trang những đồ lót nam lại được các chàng luôn dành cho sự ưu ái.

Các bạn nữ có thể ra bỏ hàng giờ để mua sắm, thì các bạn nam cũng không ngoại lệ, đặc biệt hơn khi họ đã hứng thú tới việc mua sắm, thì phải luôn chọn mua những thứ "hàng độc, hàng hiếm", kể cả quần chip nam, nội y nam.

Có cả một bộ sưu tập quần lót nam, bạn N. H (18 tuổi), đã đăng đàn trên các trang mạng xã hội chia sẻ về một "kho tàng" đồ sộ về những chiếc quần lót nam đẳng cấp của các thương hiệu thời trang đồ lót nổi tiếng trên thế giới như: Andrew Chritain, Aussiebum, ...

Cũng không kém phần "cạnh tranh" cuộc chiến tung hàng của các mem trên các trang mạng cá nhân lại thành lập ra những Hội như: Quần lót nam độc đáo, đồ lót nam kiểu lạ, quần lót nam trong suốt, ...
Thế là mọi người có một phen đau mắt và cũng không kém phần ngưỡng mộ. Những tưởng, đấy chỉ là những chiếc quần lót nam đơn giãn, truyền thống, tam giác, boxer, ... nhưng nó lại là những chiếc quần lót nam cách điệu, phá cách theo thể dạng Thong, Jock strap, hở mông, mini, lưới, .... và đặc biệt hơn là quần lót nam độn mông, quần lót nam độn dương vật và phối hợp độn mông và độn dương vật.

Cùng tâm đắc với những sở thích trên bạn hot boy tên JK Admin (Q.10) chia sẻ: "Đa phần, những chiếc quần lót nam, kiểu lạ và độc đáo này, các bạn thường mua online và đặc biệt chủ yếu là mua tại shop www.phongcachkk.com vì ở đây rất nhiều những chiếc quần lót nam độc lạ, quần bơi nam, áo thun ba lỗ, quần ngủ, quần tập gym,  quần lửng thun nam, ... nói chung là tới đây mua hàng thì thỏa sức mua, đua sức sắm, rất đầy đủ mẫu mã và đa dạng về kiểu dáng."

Tạm kết: Khi chiếc quần lót nam đã lên ngôi vương trong sở thích của đại đa số các chàng trai trẻ, thì việc làm đẹp và làm mới nó là rất cần thiết, bởi đó mới là đẳng cấp của chàng hot boy đầy gợi cảm.




Clip quần lót nam Andrew Chsitian







1 nhận xét: